Top Ad unit 728 × 90

loading...

Latest Topics

คนที่อยู่กับเรายามทุกข์ยาก คือคนที่จริงใจที่สุด

เว็บรวมรูปภาพคำคม คำกลอน ปรัชญาชีวิต ให้กำลังใจ คำคมกวน คำคมเสียดสี มากมาย

คนที่เข้าหาเรา
ในวันที่เรามีพร้อมทุกอย่างแล้ว
หรือจะสู้
คนที่อยู่กับเรา ตั้งแต่...
วันที่เรายังไม่มีอะไร

คนที่อยู่กับเรายามทุกข์ยาก คือคนที่จริงใจที่สุด Reviewed by admin on 8:18 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.